Komin í sumarfrí

Það er nú hægt að ræða þetta fram og tilbaka. Átti hann þetta skilið eður ei. Hálfpartinn vorkenni ég litla barnið með bleiuna en annarsvegar vorkenni ég honum ekki neitt.

Þessir "krakkar" sem standa á krossgötum þegar hár fara að vaxa á punginn og bóner fer að ná sínum hæstu hæðum eru svolítið dugleg að rífa kjaft. Það er ekki margt sem heyrist hvað drengurinn segir en löggi hefur ábyggilega fengið nóg af þessum unglingum og ákveðið að setja hann sem fordæmi.

Alveg satt þau rífa kjaft við hvert tækifæri(og já ég veit, hann var ekki að rífa kjaft, kannski bara smá). Sjálfur hef ég lent í svona kjaftæði þegar hópur kynfærahárvaxandi hópur er með derring og kjaftæði, og hefur oft kraumað í mér að taka einn og rífa í nývaxna punginn hans og draga hann meðfram götuna, en lögin segja ef þau eru undir 18 þá er litið á þau sem börn og skal maður vara sig á handalögmálum gagnvart þessum skítum ( verst að lögreglumaðurinn taldi ekki upp að tíu). 

Löggan að sama máli hafa oft að tíðum misnotað þetta "vald" sitt til þess að leysa út reiði og hroka sinn á  hinum og þessum. Það þarf að gera hann að fordæmi og dæma þetta samkvæmt lögum. Pjakkurinn er ennþá krakki samkvæmt lögum.

 

Vægir sá sem vitið hefur?   måske 

pd_spank_071128_ms


mbl.is Mál lögreglumanns til ríkissaksóknara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband