Halelúja IMF og Solla og Geiri

Það er ekki slæm jólagjöf sem að tímið Solla piparkaka og Geir gyðingakaka gefa okkur í ár.

Þau eru búin að stoppa það að við verðum haugadrukkin með börnunum okkar um jólin og áramótin og ég tek ofan fyrir þeim.

Þau eru búin að hjálpa okkur að hætta að vera að borga reikningana okkar.

Núna byrjar Strætó að hala inn peninga af þeirra völdum.

Svo allt mun vera í lagi.

Ég ætla bara að taka þátt í því sem ríkisstjórnin er búin að ákveða enda segja þau að þau séu í miðjum björgunarleiðangri og alls ekki vil ég eyðileggja það og é treysti þeim svo vel.

Úr því að ég treysti þeim svona mikið og þá býst ég við að ég eigi að eignast sómasamlegt líf.

Þá ætla ég líka eiga gott líf og í þessari stöðu sem ég er í þá er bara um tvennt að velja.

1.lagi að borga og borga og borga og borga enda er það rétt að gera í þessum björgunarleiðangri sem jólakökurnar bjóða uppá. Það er mjög heiðarlegt eða....

2.lagi ég hætti að borga af öllum mínum skuldum hvort sem það er bílalán, húsnæðislán,neysluskuld eða Intrum. Þá held ég að þetta sé betri kostur því þá mun ég vaða í laununum mínum og eiga nóg af seðlum, aðrir og kannski ég eftir smá tíma nóg af seðlum í bótum.

Já það eru alveg einstakar og jafnaðarlegar tillögur sem þau eru að gera okkur skrílnum fyrir jólin.

Amen Solla og Geiri.


mbl.is Áfengisgjald hækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband