Svaraðu kallinu

Hvað er næst á dagskrá trukkabróðir? nú er þetta komið upp úr öllu valdi. Ertu kannski hættur að mótmæla vegna anna sem módel í auglýsingum?

Hér með auglýsi ég eftir nýjum leiðtoga fyrir mótmæli. Ég myndi gera það ef ég ætii minn eigin trukk, en ég efast um að Fiat Puno geri eitthvða gagn.

c_documents_and_settings_oli_my_documents_myndir_456698a


mbl.is Eldsneyti hækkar um 6-7 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Gáfum við Sturla stuðning þegar hann þurfti ekki held ég það Þannig að vel skiljanlegt að hann sé hættur

Jón Aðalsteinn Jónsson, 9.6.2008 kl. 23:31

2 Smámynd: Reynir Andri

Ég skil þig Jón. Sturla er "quiter". Gefst upp þegar blæs á móti og enginn stendur með honum. Þess vegna viljum við nýjan leiðtoga til að leiða þessum mótm´li áfram. Einhvern ferskan, framtækan, sem er tilbúin að ganga alla leið með þetta til að fá sitt og þjóðarinnar fram.

Reynir Andri, 9.6.2008 kl. 23:35

3 identicon

Reynir Andri þú sérð þörfina ert þú ekki bara sjálfskipaður?  Eða á einhver annar að taka áhættuna fyrir þig svo þú getir hlaupið frá þegar á móti blæs og sagt ég gerði ekkert.  Það er auðvelt að gagnrýna aðra en erfiðara að gera.

Steinunn Aldís (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 06:32

4 Smámynd: Reynir Andri

Það er óþarfi a' endurtaka orð mín eins og páfagaukur Steinunn Aldís. Hver heldur þú hlustar á 26 ára pjakk í svona stórmáli? Ekki myndir þú gera það, né ég. Er það ekki þess vegna að ég er að auglýsa eftir nýjan leiðtoga?

Reynir Andri, 10.6.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband