Ykkar eina von

Já það ætla ég að vona líka. Að þessi ljósargeisli leiði ykkur að einhverri von í þessari kreppu. En hvað mig varðar, gæti mig ekki verið meiri sama. Ég á ekki neitt og skulda ekki neitt.Ég leysti út spariféið mitt áður en allt þetta byrjaði því ég fékk fiðring í magann, og þegar ég fæ fiðring í magann þá er ekki gott í vændum. Er ég horfi á geislann þröngva sig upp himininn á meðan ég reyki minn 650kr sígarettupakka hlæ ég íllkvikindislega innan mér á meðan restin af landsmönnum eru heima í volæði yfir spariféi sínu kjamsandi á champix í sjálfsmorðshugleiðingum.

 

ACF153


mbl.is Yoko Ono komin til landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband