Fjáröflun fyrir ríkið

Ef að nú hjá Wall Street ég einn dal fengi,

fjarskalega hrifin og glaður ég yrði þá,

Ég þakka skyldi Wall Street og veðja á þá lengi

og kaupa síðan allt sem mig langar til að fá.

 

Fyrst kaupi ég mér vörubíl af eyðslusömustu gerð

og tengivagn af  fallegustu gerð.

Og af því hvað hún Ingibjörg er orðin þreytt af Íslandi

ætla ég að gefa henni aðra leiðina til austurlanda.

 

Hjólhest og járnbraut ég ætla að gefa Geira,

gríðastóra herdeild ég kaupi fyrir Björn,

svo kaupi ég mér bjór og sígó  

svo gef ég afganginn í ríkissjóð. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband