Palenstína út, Glitnis hópurinn inn

Persónulega styð ég hann þó að ég sé gaflari. Hvert eiga 88 hópurinn að leita ef palenstínskir flóttamenn hirða öll störf á Akranesi? Það er ekki hægt að skilja þau eftir í sökkvandi skipi, Glitnis hópurinn til Akranes segji ég!!! Og svo vil ég minna á ræstingastarfinu hjá bókasafninum í hafnarfirði fyrir þennan ágæta hóp.

661-220


mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Held að þessar hröktu og illa til reika einstæðu mæður séu ekkert að fara að stunda mikla vinnu á næstunni þannig að Akurnesingar geta andað rólega og þurfa ekki að fyllast skelfingu, ef að þær koma með börnin sín tekur þær mörg ár að ná heilsu og verða vinnufærar að ráði.

Georg P Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Reynir Andri

Það er eitthvað sem akrenignsar verða að eiga við sjálfan sig

Reynir Andri, 14.5.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Reynir Andri

Er það ekki annars akreningsar?

Reynir Andri, 14.5.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Reynir Andri

Takk vinur. Var ekki viss, en núna veit ég.

Reynir Andri, 14.5.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband