Ętlaši mér aš drepa hann en mistókst

Hérna er ein spurning:

Afhverju var hann ekki kęršur fyrir til manndrįps?  Ef ég įkveš aš stinga nįunga meš eggvopni en tekst ekki aš drepa hann žį er ég kęršur fyrir lķkamsįras. Ef ég vęri meš žaš hugarfar aš vilja drepa nįungann žį get ég alltaf plataš hęstaréttinn meš žvķ aš segja aš įsetningurinn var ekki aš drepa hann heldur meiša hann. Žį žyrfti ég bara aš sitja inni ķ einhverja mįnuši og fękkaš žaš meš góšri hegšun.

Ķslenska réttarkerfiš rokkar!!!! 

warhammer-winter-assault-3

 


mbl.is Skiloršsbundiš fangelsi fyrir hęttulega lķkamsįrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessir dómarar eru hįlfvitar. Fólk er oft aš kvarta yfir kynferšisbrota dómum en dómar ķ lķkamsįrįsar mįlum eru samt mörgum levelum vitlausari.

Souter (IP-tala skrįš) 3.6.2008 kl. 03:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband