Ég sniðgeng kvótalögin

Hættum þennan helvítis kvóta og gefum íslendingum hann aftur. Þess vegna fer ég niður á bryggju og veiði á hverju einasta kvöldi

Á ég von á sektum og fangelsisvist fyrir því?

dock_fishing_bg


mbl.is Áætlað aflaverðmæti frystitogara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Nei það er réttur hvers einstaklings að veiða fyrir sig og fjölskyldu sinnar. Það er innbyggt í kvótalögin. Þetta einskorðast við að veitt sé í skynsamlegu magni sem miðast við að það passi fjölskyldu viðkomandi og sé ekki til sölu - atvinna út því. Þá þarf að kaupa kvóta ætli maður að hafa starfsemi við þetta - selja

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 15.7.2008 kl. 01:29

2 Smámynd: Reynir Andri

En ef ég vill byggja mér upp forða? Segjum 2 tonn fyrir árið

Reynir Andri, 15.7.2008 kl. 01:42

3 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Góður, geturðu nokkuð farið að selja okkur hinum glænýjan fisk?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 15.7.2008 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband